என்ன தவம் செய்தனை ? (வெர்சன் 2.0)

துகிலியல் தொழில்நுட்பம் , (அட அதான் டெக்‌ஸ்டைல் டெக்னாலஜி) படிக்கையிலிருந்ததைவிட , அதை வைத்துக்கொண்டு வேலைக்கு போய் லோல் பட்ட அவஸ்தைகள் அதிகம்.
தூக்கமில்லா இரவுகள்,......தூங்க இயலா இரவுகள்.....இப்படி.
என்னைவிட நுட்ப அறிவு இல்லாதவன் எனக்கு மேனே
ஜராகி என்னை இழித்தபோதும், கொஞ்சம் கூட 'ஜவுளி' பற்றி தெரியாதவன் என் மீது களங்கம் அடித்தபோதும், நிஜமாகவே வாய்விட்டு அழுதிருக்கிறேன்.
ஆனாலும் இத்துறையின் ஏற்ற இறக்கங்கள் என்னைப் பாதித்த போதும் என் குடும்ப துறையான ஜவுளித்துறையை விட்டு நான் விலகவே இல்லை.
கடந்த 27 வருடங்களாக எனது (காசு வாங்காத) சேவையும் இத்துறையில் இருக்கிறது.
புத்தாண்டு கொண்டாட்டங்கள் நீங்கலாக இந்த வருடத்தின் கடேசி பயிற்சியாக எனக்கு அமைந்தது 'தி சென்னை சில்க்சின்' ஜவுளித்துறை வல்லுனர்களுக்கு ஜவுளி பறிய தொழில்னுட்ப மேம்பாட்டு வகுப்பு.
அதன் 'மேனேஜிங் டைரக்டர்' உங்களுக்கு அது தெரியுமா, இது பற்றி விளக்க முடியுமா என்றெல்லாம் 'சக்கை'யாக கேள்வி கேட்டு மடக்க, எனக்கு தெரியும் , முடியும் என்று சொல்வதை தவிர என்னிடம் வேறு பதில் இல்லை. அதுவே எனது பெருமிதமாக ஆனது.
இறுதியில் " ஒரு தொழில்னுட்ப வகுப்பினை இவ்வளவு ஜாலியாக கொடுக்க முடியுமா?" என்று அவர்கள் கொடுத்த சந்தோஷ்மான Feedback இனும் 3 மாசத்துக்கு அவர்களுடன் அடுத்த தொடர்பினை ஏற்படுத்தி கொடுத்திருக்கிறது.
மேலே நான் குறிப்பிட்ட காயங்கள் ஆறின இடம் தெரியவில்லை.
2015 காயங்கள் அதிகம்தான்.சகாயங்களும் அதிகம்.
இந்த அறிவினை எனக்கு வழங்கிய Erode Institute of Technology,Erode Institute of Technology, க்கும், JCI India வுக்கும், மானசீக குருJc RS Prabhu அவர்களுக்கும்....வாய்ப்பிய மச்சான் DrStar Anand., என்னை செதுக்கி உதவிய இளவல் @ RGS Ramamoorthy......
என்ன சொல்ல?
நன்றிதான்.!!! (

Comments

Popular Posts